แนะนำเกมส์บนมือถือ ที่อยากให้ลอง

แน่นอนว่าเวลาเบื่อ ไม่มีอะไรทำ นอกจากการฟังเพลงแล้ว การเล่นเกมส์นี่แหละค่ะที่จะช่วยคลายเบื่อได้เป็นอย่างดี ! ในยุคนี้การเล่นเกมส์บนคอมพิวเตอร์อาจจะยังไม่ตอบโจทย์คนส่วนมากเท่าไหร่ เพราะหลายคนหันมาเล่นทั้งเกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออฟไลน์บนมือถือ เพราะว่ามันสะดวกกว่า สำหรับวันนี้เราเลยจะมาแนะนำเกมส์บนมือถือ ที่อยากให้ลอง จะมีเกมส์ไหนน่าเล่นบ้าง ? มาดูกันเลยค่ะ

Magic Tiles 3: Piano Game

สำหรับเกมส์แรกก็คือ เกมส์ Magic Tiles 3: Piano Game เชื่อว่าส่วนมากน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เกมส์ที่ดูธรรมด๊า ธรรมดาเหมือนไม่มีอะไร แต่พอเล่นแล้วกลับหยุดเล่นไม่ได้เลยค่ะ ! ถือว่าเป็นเกมส์ที่ฝึกสมอง ฝึกสมาธิ และช่วยเพิ่มทักษะต่าง ๆ ได้ดี เพราะเราต้องใช้ความเร็ว ความไว พร้อมกับสายตาที่เฉียบคม เพื่อทำคะแนนให้ชนะ ! ในการเล่นเราไม่สามารถตั้งค่าได้ความเร็วของเกมส์จะขึ้นอยู่กับเพลงที่เลือก เพลงไหนเร็วมาก ก็จะเร็ว แต่เพลงไหนช้าก็จะช้าตาม และเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเล่นนานก็ยิ่งเร็ว ตอนเริ่มเล่นครั้งแรกจะมีเพลงให้เลือกแค่ไม่กี่เพลงเท่านั้น แต่ถ้าหากว่าเราเก็บคะแนนสะสมเหรียญได้เยอะ ๆ ก็สามารถเอาไปซื้อเพลงใหม่ ๆ เล่นได้ค่ะ ! ใครอยากลองต้องโหลด เล่นได้ทั้ง IOS และ Android ไม่เปลืองพื้นที่บนมือถือด้วยค่ะ

Sausage Man

และต่อมาคือ เกมส์ Sausage Man ต้องบอกเลยว่าเกมส์นี้ทั้งสนุก ทั้งมันส์ ตื่นเต้น แถมภาพยังน่ารักมากด้วย ขัดกับ Concept ของเกมส์ เป็นเกมส์ที่อ้างอิงมาจาก PUBG MOBILE เกมส์ยิงปืน เกมส์เอาชีวิตรอดที่มาในรูปแบบ สุด Cute ! หลาย ๆ คนมักจะเรียกเกมส์นี้ว่า “พับจีไส้กรอก” วิธีการเล่นจะเหมือนกับเกมส์ PUBG แทบทุกอย่าง ! เพียงแค่มีภาพ เสียง ตัวละคร และ รูปแบบของ Item ที่แตกต่างกันออกไป ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ในวงการเกมส์ Action Survivor การเข้าสู่สนามรบจะมีแผนที่ 2 แผนที่ จะลุยเดี่ยว ลุยคู่ หรือ ลุยเป็นทีมก็ทำได้ ทุกครั้งที่เล่นจบจะได้ของขวัญ ได้เหรียญ ได้ดาว เอามาใส่ให้ไส้กรอกของเราไม่โป๊ เป็นอีกเกมส์ที่อยากให้ไปโหลดมาเล่นกันดูค่ะ โหลดได้ทั้ง IOS และ Android โหลดเลย !

และทั้งหมดนี่ก็คือ เกมส์บนมือถือที่อยากให้ลอง ! ที่แต่ละเกม ได้คัดสรรมาให้เป็นอย่างดี โดยที่แต่ละเกมในวันนี้ต้องบอกเลยว่าแต่ละเกมเล่นแล้วจะติดงอมแงมแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยความสนุก หรือกราฟิกที่สวยงาม แถมเกมส์บนมือถือเดี๋ยวนี้ก็ไม่ธรรมดา อยากเล่นตอนไหน ก็เข้าเล่นได้เลย สะดวก รวดเร็ว เป็นอย่างมาก